Công Ty TNHH Cơ Khí - Đúc Hợp Kim Thịnh Hưng chuyên sản xuất và gia công chi tiết cơ khí theo yêu cầu.

Nguyên liệu Gang sử dụng có nhãn mác tiêu chuẩn Nhật FC150, FC200, FC250, FC300. Công nghệ đúc tiên tiến, hệ thống kiểm soát theo quy trình tiêu chuẩn.

Xem thêm..

Công Ty TNHH Cơ Khí Đúc Hợp Kim Thịnh Hưng

Gang đúc theo yêu cầu.

Xem thêm..

Công ty TNHH cơ khí đúc hợp kim Thịnh Hưng - Đột phá để thành công



SẢN PHẨM BÁN CHẠY


Cung Cấp

Các Dịch Vụ Ưu Đãi


Máy ép khuôn cát tươi

Kích thước hòm khuôn 570x680 mm


Thiết bị kiểm tra cát tươi

Đảm bảo chất lượng cát trước khi đưa vào sản xuất


Đúc theo yêu cầu của khách hàng

Hệ thống lò trung tần công suất 3.5 tấn /h.

Những Con Số Kỳ Diệu

2000

Dự Án Hoàn Thành

100

Nhân Lực Chất Lượng Cao

1000

Đối Tác Đã Ký Kết

Tin Tức & Sự Kiện

Tin Mới Nhất

Sản Phẩm

Chất Lượng Cao - Kỹ Thuật Tiên Tiến - Máy Móc Hiện Đại

Thân van

Thân van

Sản phẩm Thân Van

Nắp motor

Nắp motor

Tay Van

Đầu đốt bếp gas

Đầu đốt bếp gas

Sản phẩm máy khâu

Kiềng bếp gas

Kiềng bếp gas

Sản phẩm máy khâu

Gối đỡ

Gối đỡ

Sản phẩm máy khâu

Hố ga tròn

Hố ga tròn

Thân hố gas

Tay van

Tay van

Sản phẩm máy khâu

Máy khâu

Máy khâu

Sản phẩm máy khâu

Bánh xe Colson

Bánh xe Colson

Sản phẩm máy khâu

Cử tri Nga ngày 15-3 bắt đầu bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống lần đầu tiên cho phép bỏ phiếu trực tuyến.

Điện Kremlin đã công bố đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Putin bước đến máy tính trong văn phòng của ông, bỏ phiếu, mỉm cười và vẫy tay trước ống kính. Một thông báo hiển thị trên màn hình máy tính xác nhận ông đã bỏ phiếu thành công.

Theo TASS, đây là lần đầu tiên hình thức bỏ phiếu trực tuyến được triển khai trong một cuộc bầu cử Tổng thống Nga. Hơn 3,5 triệu cử tri trên khắp nước Nga đã bỏ phiếu trực tuyến trong ngày đầu tiên của cuộc bầu cử đang diễn ra.

Hội đồng Liên bang Nga (Thượng viện Duma) ban đầu tuyên bố ngày 17-3 là ngày bầu cử tổng thống. Tuy nhiên, Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga (CEC) sau đó thông báo rằng cuộc bỏ phiếu sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15 đến 17-3.

Đối thủ của ông Putin trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga 2024 gồm ông Vladislav Davankov, ông Leonid Slutsky và ông Nikolay Kharitonov.

Trung tâm Nghiên cứu dư luận xã hội toàn Nga (VTsIOM) dự đoán Tổng thống Putin sẽ nhận được 82% phiếu bầu, với tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu có thể lên đến 71%.

Nhằm khuyến khích người dân đi bỏ phiếu, Điện Kremlin đã triển khai nhiều sáng kiến, bao gồm nới thời gian bỏ phiếu lên 3 ngày và cho phép bỏ phiếu điện tử ở 29 khu vực, trong đó có Moscow.

CEC cho biết tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu tính đến chiều 15-3 (giờ địa phương) đã vượt mốc 25%. Cơ quan này đồng thời khẳng định họ đã đối mặt với hơn 10.500 cuộc tấn công mạng.

Man City đã thua 3 trong tổng số 3 trận tiền vệ Rodri bị treo giò do tấm thẻ đỏ phải nhận. Có thể thấy, Pep Guardiola không thể tìm ra phương án thay thế sao tuyển Tây Ban Nha dù sở hữu dàn sao chất lượng. s666 đăng nhậpCả hai đều có thiên hướng chơi tấn công khi sở hữu một đội quân giỏi, có chất lượng tốt và lối chơi đang ngày càng có sự kết dính. Tuy vậy, HLV Vũ Hồng Việt cũng như Thạch Bảo Khanh sẽ gặp chút ít khó khăn khi một số cầu thủ vắng mặt do án phạt treo giò.