Công Ty TNHH Cơ Khí - Đúc Hợp Kim Thịnh Hưng chuyên sản xuất và gia công chi tiết cơ khí theo yêu cầu.

Nguyên liệu Gang sử dụng có nhãn mác tiêu chuẩn Nhật FC150, FC200, FC250, FC300. Công nghệ đúc tiên tiến, hệ thống kiểm soát theo quy trình tiêu chuẩn.

Xem thêm..

Công Ty TNHH Cơ Khí Đúc Hợp Kim Thịnh Hưng

Gang đúc theo yêu cầu.

Xem thêm..

Công ty TNHH cơ khí đúc hợp kim Thịnh Hưng - Đột phá để thành công



SẢN PHẨM BÁN CHẠY


Cung Cấp

Các Dịch Vụ Ưu Đãi


Máy ép khuôn cát tươi

Kích thước hòm khuôn 570x680 mm


Thiết bị kiểm tra cát tươi

Đảm bảo chất lượng cát trước khi đưa vào sản xuất


Đúc theo yêu cầu của khách hàng

Hệ thống lò trung tần công suất 3.5 tấn /h.

Những Con Số Kỳ Diệu

2000

Dự Án Hoàn Thành

100

Nhân Lực Chất Lượng Cao

1000

Đối Tác Đã Ký Kết

Tin Tức & Sự Kiện

Tin Mới Nhất

Sản Phẩm

Chất Lượng Cao - Kỹ Thuật Tiên Tiến - Máy Móc Hiện Đại

Thân van

Thân van

Sản phẩm Thân Van

Nắp motor

Nắp motor

Tay Van

Đầu đốt bếp gas

Đầu đốt bếp gas

Sản phẩm máy khâu

Kiềng bếp gas

Kiềng bếp gas

Sản phẩm máy khâu

Gối đỡ

Gối đỡ

Sản phẩm máy khâu

Hố ga tròn

Hố ga tròn

Thân hố gas

Tay van

Tay van

Sản phẩm máy khâu

Máy khâu

Máy khâu

Sản phẩm máy khâu

Bánh xe Colson

Bánh xe Colson

Sản phẩm máy khâu

Chiều 6-3, trang South China Morning Post dẫn nguồn tin tín cậy từ vụ án cho biết kết quả xét nghiệm ADN xác nhận các phần thi thể được tìm thấy ở tầng trệt ngôi nhà ba tầng thuộc làng Lung Mei Tsuen, quận Tai Po - đang là hiện trường vụ án - là của người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng).

Trước đó, cảnh sát đã tìm được 2 chân phụ nữ trong tủ lạnh, hộp sọ và vài xương sườn ở một trong hai nồi súp lớn tại hiện trường vụ án. Nguồn tin cũng cho biết cảnh sát dừng tìm kiếm các phần thi thể còn lại của Abby Choi tại bãi rác. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm, kiểm tra ở các đại điểm có thể là nơi nghi phạm xử lý các phần thi thể đó của nạn nhân.

Trang South China Morning Post cũng thông tin Lam Shun, 41 tuổi, nghi phạm thứ 6 bị bắt trong vụ án người mẫu Hồng Kông (Trung Quốc) Abby Choi (Thái Thiên Phượng) được tòa cho phép bảo lãnh tại ngoại với số tiền 50.000 đô la Hồng Kông (hơn 151 triệu đồng). Lam Shun đã xuất hiện trước Tòa án Thành phố Cửu Long với cáo buộc có liên quan đến vụ án người mẫu Abby Choi bị giết, phân xác. Phía công tố viên cáo buộc Lam Shun đã cố gắng giúp cho một trong các nghi phạm vụ án là Alex Kwong - chồng cũ của Abby Choi, bỏ trốn bằng đường biển. Cuộc bỏ trốn không thành công, Alex Kwong đã bị lực lượng cảnh sát mai phục bắt tại bến tàu.

Lam Shun không bắt buộc phải đưa ra lời biện hộ ngay ở tòa vì bên công tố đã xin hoãn lại để điều tra thêm. Tòa cho phép nghi phạm này được bảo lãnh tại ngoại với số tiền 50.000 đô la Hồng Kông.

Trước đó, nghi phạm thứ 5 của vụ án là một phụ nữ 47 tuổi, nhân viên mát-xa, bị nghi là người tình của bố chồng cũ Abby Choi. Người này bị bắt, chịu sự thẩm vấn của cảnh sát và hiện cũng đang được tại ngoại chờ điều tra thêm với cáo buộc hỗ trợ, tiếp tay cho nghi phạm.

Cụ thể, người phụ nữ này đã giúp bố chồng cũ Abby Choi thuê căn nhà tại làng Lung Mei Tsuen ở quận Tai Po. Người này cũng thuê một căn hộ sang trọng khác để Alex Kwong lẩn trốn trước khi bị bắt.

Haaland vẫn còn hợp đồng tại Etihad đến năm 2027. Rõ ràng Cityzens sẽ nỗ lực giữ chân máy làm bàn chủ lực mà Pep vô cùng trọng dụng.bắn cá 888b casinoLúc 22h30 ngày 23/4 sẽ diễn ra lượt trận cuối bảng D. U23 Việt Nam sẽ cạnh tranh ngôi đầu với U23 Uzbekistan. Chiến thắng là nhiệm vụ khó khăn nhưng đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thi đấu hết mình để tránh việc gặp U23 Ả Rập Xê Út tại Tứ kết (đội gần như giành ngôi nhất bảng C).